อันเชล็อตติไม่เสริมทัพในตลาดเดือนมกราคม

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ราชัน ชุดขาว ยืนยันว่าสโมสรจะไม่มีการเพิ่มนักเตะในเดือนมกราคมนี้ มีแต่จะปล่อยส่วนเกินบางคนออกจากทีม

เรอัล มาดริด ได้คว้า เอ็นดริค สไตรเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิลจาก พัลเมรัส มาเป็นที่เรียบร้อย สร้างความยินดีให้กับ อันเชล็อตติ เป็นอย่างมาก แต่เป็นการย้ายเข้าสู่ทีม ในปี 2024

อันเชล็อตติ ได้แถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมลาลีกา ในการออกไปเยือน เรอัล บายาโดลิด วันศุกร์นี้ ถูกถามถึงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมของ เรอัล มาดริด 

"เราไม่ต้องการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม ตลาดนักเตะของเรานั้นได้ปิดลงแล้ว ส่วนในเรื่องการย้ายออก เราจะรอดูนักเตะบางคน" อันเชล็อตติ กล่าว

"เราเซ็นสัญญากับ เอ็นดริค เป็นแข้งที่มีความสามารถสูง เราได้ดูเขาเมื่อปีที่แล้ว และได้พูดคุยกันนิดหน่อย เขาจะย้ายมาร่วมทีมในปี 2024 เรามีความสุขและตื่นเต้นที่สโมสรแห่งนี้"

สำหรับสถานการณ์ของลาลีกาที่กลับมาเล่นกันต่อหลังจบฟุตบอลโลก 2022 บาร์เซโลน่า ยังนำจ่าฝูง มี 37 คะแนน เรอัล มาดริด ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ตามเพียงแค่ 2 คะแนน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิงสดฟรีทีวี 17 ช่อง

ล่าแชมป์กลุ่ม! สเปน ตั้งเป้าล้ม ญี่ปุ่น เอ็นรีเก้ เผย

วูล์ฟส์ใกล้เซ็นโกเมสเสริมแดนกลาง