สิงห์บลูคว้าซานโตสร่วมทัพ

 



เชลซี ประกาศคว้าตัว อันเดรย์ ซานโตส ห้องเครื่องชาวบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งยืนยันการเซ็นสัญเชลซี ประกาศคว้าตัว อันเดรย์ ซานโตส ห้องเครื่องชาวบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งยืนยันการเซ็นสัญญากับ เดวิด ดาโตร โฟฟาน่า กองหน้าดาวรุ่งไปก่อนหน้าญากับ เดวิด ดาโตร โฟฟาน่า กองหน้าดาวรุ่งไปก่อนหน้า

วาสโก ดา กามา ได้ยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงในราคา 18 ล้านปอนด์ กับดีลการปล่อยมิดฟิลด์วัย 18 ปี ไปให้ เชลซี

ซานโตส กลายเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 3 ในตลาดเดือนมกราคมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ตกลงดีลของ โฟฟาน่า ขณะที่ เบอนัวต์ บาเดียชิล ก็เซ็นสัญญา 7 ปีครึ่งย้ายมาจาก โมนาโก 

การคว้า 3 แข้งเข้ามาแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสร้างอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่นักเตะทั้งหมดเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว



แม้แข้งรายนี้จะมีอายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ ซานโตส ก็ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลชุดยู-20 พร้อมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่น่าจับตามองที่สุดของประเทศ

เขาลงเล่นให้ วาสโก ดา กามา ไป 38 นัดในลีกระดับสองของบราซิล โดยซัดไป 8 ประตู

ในการเซ็นสัญญากับ เชลซี ซานโตส กล่าวว่า “มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม นี่คือสโมสรใหญ่ที่ได้เล่นในรายการสำคัญอย่างพรีเมียร์ลีก ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมาก”   “ผู้เล่นที่นี่ดีมาก และผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่”

.................................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวฟุตบอล :: วิเคราะห์บอลลีก

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิงสดฟรีทีวี 17 ช่อง

ล่าแชมป์กลุ่ม! สเปน ตั้งเป้าล้ม ญี่ปุ่น เอ็นรีเก้ เผย

วูล์ฟส์ใกล้เซ็นโกเมสเสริมแดนกลาง