ทัพสาวไทยอุ่นเครื่องเจ๊าเซเนกัล1-1


 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่อง ทัพชบาแก้ว ถูกเซเนกัล ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงครึ่งหลัง

การแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่อง ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ไวกาโต้ สเตเดียม ทัพสาวไทย ลงสนามพบกับ เซเนกัล ในช่วงเวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

เกมนี้ มิโยะ โอกาโมโตะ ได้โรเตชั่นนักเตยกชุดจากเกมที่พบกับแคเมอรูน โดยเกมรุกนำทัพโดย จณิสตา จินันทุยาจิราภรณ์ มงคลดี และ ภัทรนันท์ อุปชัย

หลังจากเสียนกหวีดดังขึ้นเปิดเกมมาเป็นทัพสาวไทย ที่มีคุมเกมและสร้างโอกาสได้มากกว่าเล็กน้อย และในนาทีที่ 17 ทีมชาติไทย ออกนำก่อนจากจังหวะที่ จิราภรณ์ มงคลดี ตัดบอลได้ ก่อนที่จะครอสให้ จณิสตา จินันทุยา ยิงเข้าไปให้ทัพชบาแก้วนำก่อน 1-0

หลังจากนั้น เซเนกัล พยายามทำเกมบุกเพื่อหวังจะทวงประตูคืนแต่ สาวไทยยังต้านไว้ได้ จบครึ่งแรก ไทยยังนำอยู่ 1-0

มาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 67 เซเนกัล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ พรพิรุณ พิลาวรรณ เสียแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และ เอ็นดิอาย ดิอากิเต้ เป็นคนทำหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ทำให้จบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เสมอกับ เซเนกัล ไป 1-1

สำหรับ ทัพชบาแก้ว จะเดินทางกลับประเทศไทยในทันที โดยจะถึงท่าอากาศยานนาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น.

.......................................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิงสดฟรีทีวี 17 ช่อง

ล่าแชมป์กลุ่ม! สเปน ตั้งเป้าล้ม ญี่ปุ่น เอ็นรีเก้ เผย

วูล์ฟส์ใกล้เซ็นโกเมสเสริมแดนกลาง